Arnold là một trình kết xuất theo dõi tia Monte Carlo tiên tiến được xây dựng cho nhu cầu về hiệu ứng hình ảnh và hoạt ảnh có độ dài đặc trưng. Ban đầu được đồng phát triển với Sony Pictures Imageworks và hiện là trình kết xuất chính của họ, Arnold được sử dụng tại hơn 300 studio trên toàn thế giới bao gồm ILM, Framestore, MPC, The Mill và Digic Pictures. Arnold là người kết xuất chính cho hàng chục bộ phim từ Ngôi nhà quái vật và Đám mây với Cơ hội có thịt cho đến Pacific Rim và Gravity. Nó có sẵn như một trình kết xuất độc lập trên Linux, Windows và Mac OS X, với các plug-in được hỗ trợ cho Maya, 3ds Max, Houdini, Cinema 4D và Katana. Nó là trình kết xuất tương tác tích hợp cho Maya và 3ds Max.
Tính năng của Arnold for Maya
- Tích hợp liền mạch với hình dạng Maya, máy ảnh, đèn chiếu sáng và bộ đổ bóng.
- Hỗ trợ chiếu sáng dựa trên hình ảnh, bao gồm cả bầu trời vật lý hiện đại.
- Kết xuất tương tác (IPR) cho phép nhanh chóng xem trước các thay đổi tham số mà không làm gián đoạn công việc của bạn.
- Hỗ trợ kết xuất khối lượng với Maya Fluids.
- Hỗ trợ cho Maya Hair và nHair.
- Hỗ trợ các hạt và nParticles, bao gồm cả bộ cài đặt hạt.
- Trì hoãn việc tạo hình học tại thời điểm kết xuất bằng các nút trình giữ chỗ Stand-in.
- Tăng năng suất: bộ ghi đè, lớp giữ bóng, công cụ bắt bóng, đường chuyền, kết cấu kiểu UDIM và dữ liệu sơ đồ tùy ý.
- Có thể mở rộng thông qua các plug-in (Golaem, FumeFX cho Maya, Yeti, Shave & Haircut).
- Tích hợp XGen.
- Đèn hình học có kết cấu.
- EXR sâu.
- Vẽ các đường cong.
Link download Arnold v4.2.1 for Maya 2022
Kích thước: 360 MB
Link tải Google drive: DOWNLOAD
Link tải Mega: DOWNLOAD
Link tải dự phòng: DOWNLOAD
Pass giải nén nếu có: phanmemnet.com
Hướng dẫn cài đặt
- Cài đặt Arnold, cứ nhấn Next liên tiếp là được
- Sau khi cài xong, chép file ai.dll trong thư mục Cr@ck vào C:\Program Files\Autodesk\Arnold\maya2022\
- Hoàn tất