ArtMoney Pro
ArtMoney Pro là một công cụ dùng cho việc cheat trong bất kỳ game nào. Đây là phần mềm cheat mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các trò chơi. ArtMoney có thể làm cho trò chơi rắc rối trở nên dễ dàng hơn bằng cách giúp bạn tìm địa chỉ theo chủ đề nơi có số lượng mong muốn (như số tiền) để bạn có thể thay đổi số lượng đó. ArtMoney cho phép bạn thay đổi bất kỳ số lượng nào được chỉ định trong một trò chơi, cho dù đó là bedollars, đạn, kiếm, hoặc điểm sức khỏe. Chương trình tìm thấy một địa chỉ hex dựa trên các tham số đầu vào bạn đặt và in các địa chỉ này với các giá trị tương ứng của chúng. Ví dụ: nếu nhân vật của bạn có 1000 Gold, ArtMoney sẽ tìm kiếm và hiển thị tất cả các địa chỉ bộ nhớ có chứa giá trị là 1000. Tất nhiên, vì có thể có hàng trăm địa chỉ bộ nhớ được hiển thị sau khi tìm kiếm đơn giản, bạn sẽ cần lọc các địa chỉ này.
Tính năng chính ArtMoney Pro
- 7 phương pháp khác nhau để tìm kiếm các giá trị (5 phương thức cho phiên bản SE), bao gồm – Giá trị chính xác, Chuỗi giá trị, Phạm vi giá trị, Giá trị không xác định, Giá trị được mã hóa, Tìm kiếm cấu trúc, Tìm kiếm theo công thức.
- 3 phương pháp khác nhau để tìm kiếm con trỏ, bao gồm máy quét cho cấu trúc Con trỏ-Con trỏ lên đến 5 cấp (2 cấp cho phiên bản SE). Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên quét các địa chỉ tĩnh và thậm chí (Tìm kiếm với tùy chọn “Chỉ quét địa chỉ tĩnh”). Con trỏ tĩnh hoạt động trên tất cả các máy tính.
- Tìm kiếm 12 loại dữ liệu trong một lần (18 loại dữ liệu với cả hai thứ tự byte).Nếu bạn đặt loại “TẤT CẢ” khi quét thì ArtMoney sẽ tự động phát hiện loại dữ liệu. Thuật toán quét độc đáo của ArtMoney không có đối thủ cạnh tranh! Kiểu dữ liệu đặc biệt “Số nguyên 3 byte” cho trình giả lập Game Boy, NES, SNES и Sony Playstation.
- ArtMoney sử dụng bộ xử lý đa lõi (hoặc hệ thống đa bộ xử lý) để cung cấp hiệu suất quét bộ nhớ tốt nhất có thể. Nếu bạn có bộ xử lý lõi kép, ArtMoney có thể quét nhanh hơn tới 2 lần. Nếu bạn có bộ xử lý lõi tứ, ArtMoney có thể quét nhanh hơn tới 4 lần! Thuật toán quét độc đáo của chúng tôi cho các giá trị nổi nhanh hơn tới 2 lần sau đó các chương trình quét khác!
- 4 loại phương pháp làm tròn được xác định, đó là “Làm tròn đến gần nhất” (phương pháp standart), “Làm tròn xuống” (về hướng vô cực), “Làm tròn lên” (về + vô cực), “Làm tròn về không” (cắt ngắn).
- Disassembler và debugger hiển thị cửa sổ với danh sách hướng dẫn lắp ráp. Bạn có thể đặt điểm dừng của bạn. Trình gỡ lỗi tích hợp xử lý các điểm dừng. Bạn có thể đặt loại trình gỡ lỗi trong Tùy chọn. Bạn có thể đặt điểm dừng của mình và khi đạt đến điểm dừng, trình gỡ lỗi sẽ dừng (dừng để thực hiện quy trình đã chọn). Bạn có thể xem các thanh ghi và cờ khi trình gỡ lỗi dừng một tiến trình. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa sổ đăng ký và cờ. Chương trình có thể tải các biểu tượng từ thư mục của bạn. Bạn có thể đặt tên cho địa chỉ và chức năng. Bạn có thể lưu / tải thông tin gỡ lỗi. Chỉ có sẵn trong phiên bản PRO.
- Tìm một hướng dẫn truy cập vào cửa sổ địa chỉ . Bạn có thể tìm thấy một lệnh lắp ráp ghi địa chỉ và thay thế bằng lệnh NOP (hướng dẫn Không làm gì) và giá trị của địa chỉ sẽ không bị thay đổi. Sử dụng nó khi không thể tìm thấy con trỏ cho địa chỉ.
- Hướng dẫn lắp ráp loại. Ngôn ngữ lắp ráp là ngôn ngữ cấp thấp cho các máy tính lập trình. Nó thực hiện một biểu diễn tượng trưng của mã máy số và các hằng số khác cần thiết để lập trình một kiến trúc CPU cụ thể. Mỗi lệnh lắp ráp thường bao gồm một phép toán cộng với 0 hoặc nhiều toán hạng. Bạn có thể chỉnh sửa một hướng dẫn lắp ráp. Chỉ có sẵn trong phiên bản PRO.
- Tìm kiếm văn bản và chuỗi. ArtMoney tự động phát hiện mã hóa văn bản! Các chuỗi như tên của anh hùng, tên thành phố, tên vũ khí hoặc kịch bản trò chơi (Tìm kiếm văn bản không có sẵn trong phiên bản SE).
- ArtMoney Pro Cr@ck có thể quét trong bộ nhớ, trong tệp hoặc trong thư mục. Ví dụ: bạn có thể quét thư mục trò chơi để tìm các tệp chứa tiền của bạn trong trò chơi. Bạn có thể quét đĩa, thư mục để tìm các tệp chứa chuỗi văn bản của bạn hoặc giá trị khác (Tìm kiếm trong thư mục không có sẵn trong phiên bản SE).
- Điều kiện lọc bổ sung (>, <, <>,> =, <=). Ví dụ: bạn có thể sử dụng điều kiện lọc <> (không bằng) để lọc các giá trị không bằng 0. Bằng cách đó, bạn sẽ giảm tổng thời gian tìm kiếm (không có sẵn trong phiên bản SE).
- ArtMoney Pro Cr@ck hỗ trợ các đơn đặt hàng byte bình thường và đảo ngược. Thứ tự byte ngược được sử dụng trong nhiều trình giả lập của Sega Genesis, Nintendo GameCube, Nintendo Wii, Sega Saturn và Panasonic 3DO.
- Tìm kiếm với tùy chọn ” Đa địa chỉ “: Bạn chỉ có thể quét các địa chỉ chẵn hoặc “nhiều địa chỉ 4”. Tùy chọn này có thể tăng tốc độ tìm kiếm trong nhiều lần. Xác suất tìm thấy các giá trị khi bạn chỉ quét các địa chỉ chẵn thực tế là 90% cho Windows 32 bit. Xác suất tìm thấy các giá trị khi bạn chỉ quét “nhiều địa chỉ 4” thực tế là 75% cho Windows 32 bit.
- Tìm kiếm trong một khối bộ nhớ: Thông thường tài nguyên trong trò chơi (đá, gỗ, sinh mệnh, áo giáp) được đặt trong một khối bộ nhớ. Quét một khối bộ nhớ nhanh hơn nhiều so với toàn bộ trò chơi, đặc biệt là khi không xác định được giá trị. Chỉ cần chọn lệnh “Tìm kiếm trong khối bộ nhớ này” từ menu ngữ cảnh và tất cả các tham số tìm kiếm sẽ được áp dụng cho khối bộ nhớ chứa địa chỉ hiện tại.
- Tùy chọn giả lập: ArtMoney Pro Cr@ck có thể hoạt động với các địa chỉ giả lập (địa chỉ bảng điều khiển trò chơi thực sự, không phải địa chỉ PC) . Tính năng độc đáo của ArtMoney cho trình giả lập không có đối thủ cạnh tranh! Bắt đầu tìm kiếm và chọn hệ thống trò chơi và trình giả lập của bạn từ danh sách. Bây giờ, các bảng ArtMoney cho trò chơi giả lập không phụ thuộc vào loại và phiên bản trình giả lập, vì trong trường hợp này, ArtMoney sử dụng địa chỉ tương đối. Bàn sẽ luôn hoạt động. ArtMoney hỗ trợ con trỏ giả lập (con trỏ giao diện điều khiển trò chơi thực sự)!
- Mô đun địa chỉ:Chương trình hoạt động với các địa chỉ bên trong mô-đun được tải của quá trình được chọn. Nó tính toán địa chỉ cuối cùng bằng cách tính tổng địa chỉ bắt đầu của mô-đun và địa chỉ bên trong mô-đun. Trò chơi có thể tải mô-đun tại một địa chỉ khác nhau mỗi lần sau khi khởi động lại. Địa chỉ trong mô-đun luôn luôn là thực tế.
- Địa chỉ trong khối bộ nhớ: Khối bộ nhớ được xác định bởi kích thước của nó. Chương trình hoạt động với các địa chỉ bên trong khối bộ nhớ. Nó tính toán địa chỉ cuối cùng bằng cách tính tổng địa chỉ bắt đầu của khối bộ nhớ và địa chỉ bên trong khối. Trò chơi có thể tải khối bộ nhớ ở một địa chỉ khác nhau mỗi lần sau khi khởi động lại. Địa chỉ trong khối bộ nhớ luôn luôn là thực tế.
- Tìm kiếm theo công thức . Phương pháp tìm kiếm mạnh mẽ nhất! Bạn sẽ tìm thấy bất kỳ giá trị mã hóa! Ví dụ, lưu một bãi chứa bộ nhớ ba lần. Bạn có ba trạng thái của đối tượng. Các trạng thái này là M1, M2, M3. Các tiểu bang M1 và M3 có cùng một thanh cuộc sống. Lọc theo công thức “(M1 <> M2) và (M2 <> M3) và (M1 = M3)”. Và bạn có địa chỉ của cuộc sống của bạn.
- Tìm kiếm các cấu trúc: Một cấu trúc là một loại hỗn hợp. Nó bao gồm các biến có thể có các loại khác nhau. Ví dụ, cấu trúc của anh hùng trong trò chơi chứa các thuộc tính anh hùng – sức khỏe, kinh nghiệm, cấp độ, sức mạnh, sự khéo léo và chính xác. Người dùng có thể tự động tạo cấu trúc từ bảng đã mở hoặc có thể tạo cấu trúc thủ công. Cấu trúc có thể chứa các byte bị bỏ qua giữa các biến (ArtMoney có thể bỏ qua các thuộc tính không xác định trong cấu trúc). Tìm kiếm cấu trúc là một cách dễ dàng để đánh bại DMA (nếu bạn đã tìm thấy một số địa chỉ hợp lệ và bây giờ chúng không hợp lệ). Tìm kiếm các cấu trúc không có sẵn trong phiên bản SE.
- Lưu và tải một quá trình: Bạn có thể sử dụng nó để lưu trong trò chơi, nếu trò chơi không có chức năng lưu. Hạn chế: Bạn không thể khởi động lại quá trình. Nó chỉ hoạt động ở một cấp độ cho các trò chơi lớn (không có sẵn trong phiên bản SE).
- ArtMoney có thể hoạt động với hàng chục ngàn địa chỉ mà không bị chậm hệ thống. Bạn có thể thiết lập tối đa 6 phím nóng đặc biệt cho mỗi địa chỉ trong bảng cho phép bạn thay đổi giá trị trên địa chỉ này từ các trò chơi mà không cần chuyển đổi điều khiển sang ArtMoney.
- Chế độ tàng hình: ArtMoney biến mất khỏi danh sách quy trình và từ danh sách hệ điều hành Windows. Một số trò chơi phát hiện ArtMoney khi bạn đang cố gắng (cheat) gian lận. Kích hoạt chế độ Tàng hình và trò chơi sẽ không phát hiện ra.
- Tùy chọn đặc biệt “Sử dụng các chức năng riêng để truy cập vào bộ nhớ “. Đặt nó để bỏ qua bất kỳ bảo vệ bộ nhớ. ArtMoney sẽ sử dụng dịch vụ riêng để truy cập vào bộ nhớ. Sử dụng nó nếu ArtMoney không thể mở một quá trình hoặc đọc bộ nhớ.
- Bạn có thể nhóm địa chỉ tìm thấy: Tùy chọn “Hiển thị cây của nhóm” thêm bảng điều khiển Nhóm cây vào cửa sổ chính. Khi bạn bấm vào một tên nhóm trong cây nhóm, bạn sẽ chuyển một nhóm hiển thị trong bảng.
- 4 loại đóng băng: Loại “đóng băng bình thường” có nghĩa là – nếu giá trị thay đổi trong trò chơi, ArtMoney sẽ tự động đặt nó thành giá trị đã nhập. Loại “Có thể tăng” có nghĩa là giá trị có thể tăng (trở nên lớn hơn) nhưng không giảm. Ví dụ: Sức khỏe người chơi, nơi tôi muốn đóng băng nó và cho phép nó trở nên nhiều hơn nhưng không giảm. Loại “Có thể giảm” cho phép giá trị trở nên ít hơn, nhưng không trở thành nhiều hơn. Ví dụ: Damage Player, nơi tôi muốn đóng băng nó và cho phép nó trở nên ít hơn nhưng không tăng lên. Loại “Từ tối thiểu đến tối đa” cho phép bạn nhập giá trị tối thiểu / tối đa để đóng băng. Vì vậy, giá trị có thể thay đổi bất cứ lúc nào (tăng và giảm), nhưng sẽ không bao giờ nhỏ hơn giá trị tối thiểu và sẽ không bao giờ nhiều hơn giá trị tối đa.
- Máy tính công thức tích hợp: Bạn có thể nhập công thức toán học của bạn vào bất kỳ trường đầu vào nào. Ví dụ: nhập 2 + 2 * 3 để tìm kiếm chính xác và ArtMoney sẽ quét 8 (đó là kết quả công thức). Công thức có thể chứa các toán tử số học cơ bản và toán tử bitwise. Các toán tử số học là +, -, *, / và MOD. Toán tử MOD trả về phần còn lại thu được bằng cách chia các toán hạng của nó. Các toán tử bitwise là AND, OR, XOR, NOT, SHL, SHR. Chân đế xác định thứ tự thực hiện hoạt động. Bạn có thể sử dụng nó cho giá trị mã hóa. Ví dụ: trò chơi “Loki” sử dụng XOR để mã hóa giá trị sức khỏe. Nếu bạn có 100 điểm sức khỏe, hãy tìm kiếm “100 xor BAADBAAD” và chọn loại “Float 4 byte”.
- Sơ đồ quy trình: Bạn có thể xem tất cả các khối bộ nhớ và tất cả các mô-đun. Bản đồ quy trình cho thấy bảng nhiều màu. Mô-đun hệ thống là đường màu xanh lá cây. Mô-đun chia sẻ là dòng màu vàng.
- Memory Editor có nhiều tùy chọn cho mọi nhu cầu. Nếu bạn sử dụng đối tượng “tệp (s)”, thì “Trình chỉnh sửa bộ nhớ” sẽ chuyển đổi thành “Trình chỉnh sửa tệp”. Có bốn chế độ di chuyển trong bộ nhớ. Bạn có thể thay đổi chế độ xem và nhập từng ô hiện tại. Bạn có thể thay đổi số lượng cột giá trị.
- Bảng ArtMoney (tệp AMT) chứa thông tin về tác giả, trò chơi và hệ điều hành. Một bảng ArtMoney có thể chứa một mô tả bằng nhiều ngôn ngữ. ArtMoney sử dụng ngôn ngữ giao diện hiện tại theo mặc định.
- ArtMoney Skin Engine hỗ trợ các kiểu trực quan cho Windows (các tệp có phần mở rộng “msststyle”). Chủ đề cần thiết có thể dễ dàng được lựa chọn trong số hàng ngàn có sẵn trên Internet (ví dụ: themEx.org).
- Bạn có thể nhập giá trị dưới dạng thập phân hoặc thập lục phân (chỉ cần kết thúc nhập số bằng phím “h”) trong bất kỳ trường nhập nào.
Link tải về ArtMoney Pro 8.0 Full Cr@ck
Link tải Google drive: DOWNLOAD
Link tải Mega: DOWNLOAD
Pass giải nén: phanmemnet.com
Video hướng dẫn cài đặt
- Chạy file cài đặt
- Mặc định là tiếng Nga, các bạn vào Options để chỉnh lại tiếng Anh nhé
- Đã test chạy OK, xem video hướng dẫn cài đặt