Download Golaem Crowd 7.3.7 for Maya 2017-2020 x64 – Hướng dẫn cài đặt

Golaem Crowd 7

Golaem Crowd 7 là một plugin kiểm soát hoàn toàn đám đông của bạn. Ngoài hệ thống hoạt hình được cải tiến, Golaem Crowd 7 cho phép tạo ra những bức ảnh phức tạp hơn và tạo ra các cảnh nhanh hơn bằng cách cung cấp cho các nghệ sĩ toàn quyền kiểm soát mô phỏng. Golaem Crowd đang được sử dụng bởi hơn trăm studio vfx trên toàn thế giới. Các phiên bản mới nhất bao gồm Dracula Untold (Framestore), Hercules (Sữa VFX, Cinesite), 22 Jump Street (Pixel Magic). Golaem Crowd đã giúp họ tăng tốc trên đám đông và nhanh chóng thực hiện các dự án lớn. Golaem Crowd 7 cung cấp các tính năng nâng cao hơn với cùng tính dễ sử dụng và tạo điều kiện cho sự tương tác của mô phỏng đám đông với các yếu tố khác trong ảnh: truy cập mở vào dữ liệu mô phỏng, mô phỏng theo đường cong, xóa bộ đệm mô phỏng và chỉnh sửa. Các nghệ sĩ giờ đây có thể đưa các yêu cầu nhật ký vào tài khoản ngay lập tức mà không cần quay lại mô phỏng và xác nhận các bức ảnh của họ ngay lập tức.

Tạo ra đám đông trực quan hấp dẫn và đáng tin cậy khi ngân sách bị thu hẹp và thời gian ngày càng ngắn hơn có thể là một thách thức. Không chỉ quan trọng để đại diện cho hành vi đám đông nói chung mà sự xuất hiện và chuyển động của mỗi cá nhân phải đáng tin.

GOLAEM-CROWD-7-3-7-FOR-MAYA-2017-2020-X64

Hỗ trợ

  • Mtoa 3.0, 2.X
  • V-Ray For Maya 3.6X
  • V-Ray For 3ds Max 3.60.XX
  • Renderman Studio 21.3 & 21.4
  • Mental Ray 3.13.X
  • Redshift 2.5.64-71
  • 3Delight Studio Pro 11.0.XX & 12.X
  • Guerilla Render 1.4.4
  • Katana 2.5 and 2.6 from KtoA 1.1.5.1, 2.0.4 and RfK 21.6
  • Also supported (but must be manually installed):
  • Mtoa 1.4.X
  • Redshift 2.0.91-93

Nội dung bản cập nhật Golaem Crowd 7.1 for Maya 2016-2019:

CÁC TÍNH NĂNG MỚI

  • Plugin Golaem mới cho Houdini 17.5 cho phép xem trước và hiển thị Golaem Caches trong Thần chú (beta)
  • Hiện tại Proxy proxy có thể có một hệ thống phân cấp Tệp bố cục để bố trí Mô phỏng Bộ đệm ở nhiều cấp độ (dự án, trình tự, bắn …)
  • Cơ chế thuộc tính kết xuất mới để kiểm soát mỗi thuộc tính kết xuất lưới (sub, shift, viz …) cho plugin kết xuất Arnold, Vray, Renderman

CẢI TIẾN

  • Đã thêm chế độ ngoại tuyến cho Tư thế và Lớp Rig trong Công cụ bố cục
  • Đã thêm nút ‘Nhập Maya Keyframes’ trên Tư thế và Lớp Rig trong Công cụ bố cục
  • Các nút Bố cục có thể được nhấp đúp để được thêm vào Bộ chọn mới nhất trong Công cụ Bố cục
  • Đã thêm một thanh tiến trình khi tải các khung hình chính trong Công cụ bố trí
  • Bây giờ các lớp có thể được sao chép giữa các tệp Bố cục trong Công cụ Bố cục
  • Bây giờ các lớp có thể được thêm trực tiếp vào các liên kết hoặc Nhóm trong Công cụ bố trí
  • Đã thêm chỉ báo * trên các tab đã được sửa đổi nhưng chưa được lưu trong Công cụ bố cục
  • Lớp Hợp nhất hiện được thêm nếu một số liên kết được kết nối với root khi nhóm trong Công cụ bố cục
  • Đã thêm tùy chọn hủy nhóm trong Công cụ bố trí
  • Ghi chú có thể được sao chép trong Công cụ bố trí
  • Đã thêm màu của Thực thể khi Hành vi bắt đầu
  • Đã thêm hỗ trợ cho Guerilla Render 2.2
  • Đã thêm hỗ trợ cho đổ bóng dựa trên biểu thức trong Guerilla Render 2.2

SỬA LỖI

  • Đã sửa lỗi kết xuất khung và lô đầu tiên trong plugin kết xuất 3ds Max
  • Đã sửa lỗi Chế độ cài đặt của lớp tư thế trong Công cụ bố trí
  • Đã sửa lỗi lưu các nhóm lớp lồng nhau trong Công cụ bố trí
  • Đã sửa lỗi kết nối nhân đôi giữa các nút khi được nhóm trong Công cụ bố trí
  • Đã sửa lỗi dân số trên đường cong với nhiều đơn vị đám đông khác nhau trong Công cụ dân số
  • Đã sửa lỗi Ghim trên đường cong và ghim địa hình trong Công cụ dân số
  • Đã sửa lỗi điều chỉnh địa hình trong plugin kết xuất Renderman
  • Đã khắc phục sự cố khi phân tích một số thuộc tính trong plugin kết xuất Renderman

Tái cấu trúc

  • Tái cấu trúc Hoàn tác / Làm lại trong Công cụ Bố cục
  • Đã xóa Chế độ cài đặt của Lớp Rig trong Công cụ bố cục
  • trùng lặp bây giờ được thay thế bằng một biểu thức lấy ID của chúng trực tiếp từ đầu ra nút trong Công cụ bố trí
  • Cải thiện cập nhật các khung hình chính của Lớp tư thế trong Công cụ bố trí
  • Biểu đồ bố trí hiện được căn giữa khi mở Tệp bố cục hoặc Nhóm bố cục
  • Đã xóa tùy chọn .mi trong Crowd Archiver Node

HỢP ĐỒNG CHO THUÊ

  • Tổ chức phát hành 3.1, 3.2
  • V-Ray cho Maya 4.0X
  • V-Ray cho 3ds Max 4.10
  • Renderman cho Maya 22.4, 22.5
  • Tia tâm thần 3.13.X
  • Dịch chuyển đỏ 2.6,14-20
  • 3Delight Studio Pro 11.0.XX và 12.X
  • Guerilla Render 2.1, 2.2
  • Katana 2.5, 2.6 và 3.X từ KtoA 2.X và RfK 22.4, 22.5
  • Động cơ không thực 4.20
  • Houdini 17,5

Cũng được hỗ trợ (nhưng phải được cài đặt thủ công):

  • Nhà cung cấp 3.0, 2.X
  • V-Ray cho Maya 3.6X
  • Dịch chuyển đỏ 2,5,64-71

Link tải về Golaem Crowd 7.3.7 for Maya 2017-2020 x64

Link download: DOWNLOAD

How to install

  1. Install
  2. Start the RLM executable to float the golaem.lic
    If you already have a RLM server up and running just copy the .lic and .set file to your RLM directory and reread/restart your server.
  3. Create an environment variable and point it to your RLM server (for example: golaem_LICENSE=5053@localhost)

If you need more help on setting up the RLM server check out: http://www.reprisesoftware.com/RLM_Enduser.html or
http://golaem.com/content/doc/golaem-crowd-documentation/license-setup

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.