Download NextLimit Maxwell for Maya | Google drive | Hướng dẫn cài đặt chi tiết

NextLimit Maxwell for Maya

NextLimit Maxwell for Maya cung cấp tích hợp liền mạch, cho phép bạn làm việc thoải mái trong giao diện Maya . Sản phẩm này đã được thiết kế đặc biệt để kết xuất trong Maya với thanh công cụ Maxwell đơn giản nhưng toàn diện. Nó mang đến cho bạn công nghệ Maxwell Render tiên tiến trong một gói đơn giản, khép kín.

Do bản chất của nó, Maxwell Render cho phép người dùng tạo ra hình ảnh chính xác và cực kỳ chân thực. Maxwell Render là một tiêu chuẩn được công nhận về trực quan kiến ​​trúc, thiết kế sản phẩm, trang sức, sản xuất phim, nghiên cứu khoa học và các thị trường dựng hình cao cấp khác, và dẫn đầu về chất lượng kết xuất.

Maxwell Render là một công cụ kết xuất chấp nhận các mô hình và cảnh được tạo trong các ứng dụng 3D hoặc CAD. Một số ứng dụng này được hỗ trợ trực tiếp thông qua plugin Maxwell Render; những cái khác có thể được sử dụng cùng với Maxwell Render bằng cách nhập hình học vào Maxwell Studio, một thành phần của phần mềm.

Tính năng Maxwell for Maya

  • Kết xuất trực tiếp các hạt RealFlow của bạn với Maxwell Render, chia lưới đám mây điểm tại thời điểm kết xuất.
  • Tính năng Pixar Open Subdiv chỉ chia nhỏ các bề mặt đối tượng khi kết xuất – tiết kiệm không gian và truyền dữ liệu.
  • Hiển thị một hình ảnh bằng cách sử dụng tất cả các máy tính của bạn hoặc đặt từng máy tính để hiển thị một khung hình động. Kiểm soát hoàn toàn và linh hoạt.
  • Các trường hợp là một cách tuyệt vời để tiết kiệm bộ nhớ khi kết xuất. Chúng rất tuyệt để tạo thảm thực vật, gạch, đồ nội thất hoặc bất kỳ hình học lặp đi lặp lại rộng rãi nào khác trong cảnh của bạn.
  • Alpha, Z-buffer, Shadow, Material-Id, Object-Id, Motion Vector, Roughness, Fresnel, Normals, v.v. Tạo không giới hạn ‘lớp’ của bảng chữ cái tùy chỉnh và thêm bất kỳ đối tượng nào vào các lớp đó để cô lập chúng.
  • Xác định một khu vực cụ thể của hình ảnh của bạn để được hiển thị ở mức lấy mẫu cao hơn phần còn lại – dành toàn bộ sức mạnh kết xuất cho các khu vực cần thiết nhất.
  • Định dạng hình ảnh sâu lưu trữ màu sắc cũng như thông tin độ sâu trên mỗi pixel, giúp dễ dàng kết hợp các đối tượng được kết xuất lại với nhau cũng như loại bỏ các thành phần cạnh rắc rối. Xuất sang định dạng EXR hoặc DTEX, bằng rgba hoặc alpha.
  • SDK Python cho phép bạn viết các công cụ tùy chỉnh như trích xuất một số kênh nhất định từ chuỗi MXI, tạo tài liệu nhanh chóng, quản lý kết xuất mạng và nhiều hơn nữa.
  • Định dạng tệp Alembic cho phép lưu trữ rất hiệu quả hình học và dữ liệu cảnh khác, hiện có thể được tham chiếu trực tiếp trong Maxwell. Hỗ trợ cho Alembic bao gồm hình học tĩnh và hoạt hình cũng như các hạt. Nó cũng hoạt động với bộ Exocortex CRATE của các plugin Alembic.
  • Làm mới có thể được đặt thành chế độ Tự động hoặc Theo yêu cầu.
  • Hình ảnh xem trước có thể được tách ra để nó hiển thị trong một cửa sổ nổi.
  • Bạn có thể thêm ghi chú văn bản vào tài liệu.
  • Bạn có thể chỉnh sửa các cài đặt kết xuất khác nhau của bản xem trước (SL, thời gian, chủ đề, v.v.).
  • Bạn sẽ tìm thấy một nút mới để chỉnh sửa tài liệu trong trình chỉnh sửa tài liệu độc lập nếu bạn muốn.

Cấu hình Maxwell for Maya

  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10
  • Bộ xử lý: Pentium IV trở lên
  • RAM: RAM 1 GB (khuyên dùng 2 GB)
  • Dung lượng đĩa cứng miễn phí: 200 MB trở lên

Download NextLimit Maxwell 5 v5.0.6 for Maya 2016-2020

Link Tải Google drive: DOWNLOAD

Link tải Fshare: DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt Maxwell for Maya

  • Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender)
  • Giải nén phần mềm vừa download
  • Chạy Setup để cài đặt phần mềm
  • Copy folder Maxwell đến đường dẫn “C:\ProgramData\Next Limit\Maxwell
  • Copy toàn bộ file trong Patched đến đường dẫn “C:\Program Files\Next Limit\Maxwell Render 5